Liên Kết

Header Ads

Thợ ốp tường nhựa PVC Nano giả gỗ tại Đà Nẵng giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Ốp tường bằng đá, gỗ khiến nhiều gia đình tốn quá nhiều chi phí và công sức. Chính vì vậy, thời gian gần đây, một dòng sản phẩm mới được ra đời và được nhiều người lựa chọn đó là tấm nhựa ốp tường pvc



Những ưu điểm vượt trội của dòng tấm ốp tường nhựa PVC

Tấm ốp tường Nano sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những dòng vật liệu ốp tường khác trên thị trường hiện nay. Đó cũng chính là lý do khiến nó được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Thiết kế đa dạng

Thiết kế hiện đại, đa dạng luôn tạo nên một không gian vừa mới mẻ vừa sang trọng. Các sản phẩm tấm ốp nhựa thường có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng không gian riêng. 

Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Một số họa tiết tấm ốp  phổ biến nhất phải kể đến như: họa tiết hoa lá, họa tiết giả gỗ, giả đá,…

Tấm nhựa ốp tường dễ dàng lau chùi
Tấm nhựa ốp tường dễ dàng lau chùi
Chống nước hiệu quả

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh và bột đá thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng sẽ không bị thấm nước và không bị ảnh hưởng dưới điều kiện thời tiết ẩm. 

Đây chính là lợi thế vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm trang trí tường như giấy dán tường, gỗ ốp tường,… Tấm ốp tường PVC được trang bị lớp keo chống thấm giúp sản phẩm sẽ không bị ảnh hưởng, biến dạng và không bị nấm mốc khi tiếp xúc với nước.

Ưu điểm tấm nhựa ốp tường
Ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác
Khả năng chống cháy nổ

Một trong số những ưu điểm tiếp theo phải kể đến ở dòng tấm ốp tường PVC Nano này chính là khả năng chống cháy nổ cực tốt. Nhiều dòng tấm ốp nhựa khác thường dễ bắt lửa và cũng là nguyên nhân dẫn đến cháy nổ. 

Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn sử dụng sản phẩm tấm nhựa PVC ốp tường, bạn sẽ không cần lo lắng đến điều này. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống cháy nổ ở mức tối đa, hạn chế nguy cơ bắt lửa khi có hỏa hoạn.

Tấm nhựa ốp tường là một sản phẩm trang trí cho gia đình
Tấm nhựa ốp tường là một sản phẩm trang trí cho gia đình
Chống trầy xước

Sản phẩm được thiết kế với lớp film đẹp mắt và có độ bền cao. Không những thế, lớp film giúp không bị trầy xước trong quá trình vận chuyển, lắp đặt và sử dụng. Chắc chắn bức tường của bạn sẽ luôn trông như mới. 

Thân thiện với môi trường

Một trong số những lý do khiến nhiều người chọn mua vật liệu tấm ốp tường PVC chính là thành phần cấu tạo thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe con người. Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu nhựa cao cấp, không có chứa các chất gây ảnh hưởng đến môi trường sống như: benzen, formaldehyde, acid formic,…

Dễ dàng lắp đặt

Các sản phẩm tấm ốp nhựa đều được thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với tiện ích khá đa dạng. Chính vì vậy, sản phẩm dễ dàng thi công lắp đặt ở mọi môi trường khác nhau, khi muốn tháo dỡ sản phẩm cũng không cần tốn nhiều công sức. 

Tấm ốp nhựa có thể thi công trực tiếp lên nhiều bề mặt khác nhau: đá, bê tông, tường,… Với chất keo bám dính cực tốt, sản phẩm sẽ không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.

Giá cả hợp lý

Nếu như việc ốp tường bằng gạch đá tự nhiên, gỗ thường tốn của bạn một khoản chi phí không hề nhỏ thì tấm nhựa ốp tường PVC chính là giải pháp tốt nhất. 

Bạn có thể lựa chọn nhiều dòng tấm ốp khác nhau với nhiều hoa văn, họa tiết sang trọng hiện đại với mức giá rất hợp lý. Chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.

Giới thiệu một số mẫu tấm nhựa ốp tường PVC

Hiện nay, có rất nhiều dòng tấm ốp nhựa PVC đa dạng khác nhau. Mỗi mẫu sẽ mang đến những ưu điểm và lợi thế riêng. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn một số mẫu tấm ốp nhựa phổ biến và bán chạy nhất.

Tấm ốp tường PVC Nano giả gỗ
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
STTĐộ rộng (cm)Độ dài (m)Độ dày (mm)Trọng lượngGiá bán lẻ
130364.0kg/m2125.000đ
240365.5kg/m2165.000đ
360396.3kg/m2255.000đ
440396.5kg/m2195.000đ
5Tranh 3D36.3kg/m2650.000đ

 

Có thể nói, đây là mẫu tấm ốp tường bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu tấm ốp này được thiết kế với hoa văn giống 98% vân gỗ thật hiện đại và sang trọng. Có rất nhiều tông màu khác nhau, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu tấm ốp phù hợp. Một số loại vân gỗ phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất như: gỗ sồi, gỗ thông, tần bì,…

báo giá tấm ốp tường pvc nano

Sản phẩm phù hợp để lắp đặt cả nội thất và ngoại thất đều vô cùng hiệu quả. Bởi khả năng chống nước, không bị tác động bởi môi trường cực tốt. Đồng thời, sản phẩm không chứa những chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường sau thời gian dài sử dụng. Kích thước tấm ốp tường nhựa giả gỗ thường khá đa dạng, bạn có thể dễ dàng thiết kế sao cho phù hợp với không gian nhà ở.

Tấm ốp tường nhựa pvc giả đá

Bên cạnh các sản phẩm tấm ốp giả gỗ, tấm ốp PVC giả đá cũng là một sự lựa chọn không tồi. Lợi thế của dòng sản phẩm này chính là thiết kế màu vân đá thật và sang trọng. Những nơi có không gian rộng, nhiều người qua lại như trung tâm hội nghị, phòng khách, văn phòng, spa,… đều có thể sử dụng loại tấm ốp này để tiết kiệm chi phí và tính thẩm mỹ tốt nhất.

Đối với dòng sản phẩm giả đá này, nhà sản xuất đã đặt lên bề mặt PVC một lớp bột đá với độ cứng cao, không bị thấm nước hay mài mòn do vận chuyển, va đập. Công nghệ sản xuất hiện đại giúp cho các đường vân giá đá có hình dạng giống hệt như đá thật và có độ bền tốt không thua kém gì sản phẩm đá ốp tường tự nhiên.

Tấm ốp tường nhựa PVC 3D

Để tạo nên một không gian hiện đại, tối giản, sử dụng tấm ốp tường nhựa PVC 3D chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Hầu hết các sản phẩm này đều được thiết kế với họa tiết hoa văn nổi tạo tính thẩm mỹ cao. Màu sơn khá đa dạng tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng sẽ được cung cấp những thiết kế phù hợp nhất.

Mặc dù được thiết kế với hoa văn nổi, nhưng chắc chắn người dùng sẽ không hề gặp phải khó khăn trong quá trì vệ sinh, lau chùi. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp vì vậy có khả năng chống thấm và chống bám bẩn hiệu quả. Độ dày của nhựa PVC 3D khá tốt sẽ giúp giảm độ ồn và cách nhiệt nhanh chóng. Dòng sản phẩm này vô cùng thích hợp để bạn lắp đặt trong phòng ngủ, phòng làm việc hoặc spa, phòng hát karaoke.

XEM THÊM MẪU

 

báo giá tấm ốp tường 3d

Ứng dụng đa dạng của tấm ốp tường bằng nhựa PVC

Có thể nói, sản phẩm tấm ốp tường sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với mọi công trình. Chính vì vậy, nó được ứng dụng trong rất nhiều hình thức khác nhau như: ốp tường nhà, làm tủ bếp, tủ quần áo, kệ tivi, vách ngăn, quầy trưng bày… Bạn có thể lựa chọn nhiều dòng tấm nhựa ốp tường khác nhau để tạo nên một không gian đẹp mắt và sang trọng như ý.

Ứng dụng tấm nhựa ốp tường pvc nano
Ứng dụng phổ biến cho các công trinh nhà cải tạo xuống cấp
Hướng dẫn cách thi công tấm nhựa ốp tường PVC chính xác

Sau khi lựa chọn được dòng sản phẩm tấm nhựa ốp tường PVC tốt nhất, việc tiếp theo bạn cần quan tâm đó là lắp đặt, thiết kế sao cho phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Nếu muốn tự mình lắp đặt để tiết kiệm chi phí, hãy tham khảo một số hướng dẫn cơ bản về lắp đặt tấm ốp tường ngay dưới đây nhé.

Bước 1: Làm sạch bề mặt tường muốn thi công ốp nhựa để giúp cho tấm ốp có thể bám chắc và độ bền cao nhất có thể. Đối với những bề mặt ẩm thấp sẽ được phủ một lớp khung nhựa lên tường, sau đó, tấm nhựa ốp tường sẽ được dán lên lớp khung nhựa đó.Đo đạc vị trí

Bước 2: Đo đạc vị trí. Đây là một phần quan trọng trong quá trình thi công lắp đặt tấm ốp nhựa. Bạn cần phải đo đạc chính xác diện tích bề mặt tường, từ đó ước lượng số tượng tấm nhựa cần thiết. Bên cạnh đó, chắc chắn trong quá trình lắp đặt, bạn sẽ phải cắt bỏ một số tấm ốp để vừa nhất với không gian.

tam-nhua-up-tuong-pvc-

Bước 3: Phết keo. Bạn cần lựa chọn loại keo chuyên dụng để dán tấm nhựa ốp tường. Những loại keo không chuyên sẽ khiến cho tấm ốp nhanh chóng bị bong tróc và độ bền của sản phẩm không cao. 

Cần phải phết keo đều lên bề mặt của tấm ốp, xếp đặt các tấm theo đúng khớp nối để không tạo khe hở. Tuy nhiên cũng không nên phết quá nhiều keo để tránh dư thừa, vừa lãng phí lại vừa gây mất thẩm mỹ.

Bước 4: Hoàn thiện. Sau khi các tấm ốp tường được lắp đặt đúng vị trí, bạn cần dùng khăn để vệ sinh lại toàn bộ bề mặt tấm ốp. Sản phẩm có sở hữu màng film bóng, nên ngay sau khi lau chùi, sản phẩm sẽ tạo nên một không gian mới mẻ và sang trọng.

Một số lưu ý khi lắp đặt và sử dụng tấm ốp nhựa PVC

Bạn cần phải chú ý một số điều sau để đảm bảo độ bền và chất lượng.

Tấm ốp tường Pvc vân đá trang trí phòng ngủ
Tấm nhựa ốp tường Pvc vân đá trang trí phòng ngủ – sang trọng và tinh tế
  • Lựa chọn dòng tấm nhựa ốp tường PVC đồng nhất với màu sơn, màu nội thất trong nhà. Tránh chọn những loại tấm ốp tường có màu sắc tương phản.
  • Lắp đặt tấm ốp nhựa theo đúng hướng dẫn, đảm bảo độ vừa khít giữa các liên kết.
  • Không nên dùng chất tẩy rửa đậm đặc để lau chùi vệ sinh tấm ốp. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn bông và nước tẩy pha loãng để lau là được.
  • Chú ý lựa chọn đơn vị cung cấp tấm nhựa ốp tường PVC chất lượng.
  • Không nên kết hợp quá nhiều loại tấm ốp nhựa trong một không gian nhỏ.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về tấm ốp tường PVC. Đây là dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cũng như tiện ích đa dạng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

Đà Nẵng có 8 đơn vị hành chính cấp Huyện như sau:


Quận Hải Châu

Quận Cẩm Lệ

Quận Thanh Khê

Quận Liên Chiểu

Quận Ngũ Hành Sơn

Quận Sơn Trà

Huyện Hòa Vang

Huyện Hoàng Sa


Tìm kiếm có liên quan

Báo giá thi công nhựa ốp tường

Địa chỉ bán tấm nhựa ốp tường

Nhựa giả đá

Alu vân đá Đà Nẵng